Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Trải lòng của nghi can được nhờ hiếp dâm vợ bạn

ke toan excel mien phi,huong dan kiem tra ten mien,ket qua xo so truc tiep

Dương bảo chơi khá thân với cậu em kém 3 tuổi Nguyễn Đức Mạo ở gần nhà. Dương là con cả trong gia đình nghèo, bố đau yếu nên phải nghỉ học sớm để đi phụ hồ kiếm tiền giúp mẹ nuôi các em.

Dương bảo, đầu năm 2010, từ ngày Mạo đi trăng mật về, anh ta có cảm giác người bạn láng giềng này tỏ ra thân thiết với mình hơn. Mạo bộc trực mang rượu, bia và đồ ăn sang nhà Dương để nhậu.

Bà Nhàn (mẹ Dương) cho biết thấy lạ đã gặng hỏi tại sao dạo này hay sang chơi, Mạo táp: "ba má đi miền Nam để lại mấy triệu cho xài, Dương không phải trả tiền bia rượu đâu, cô đừng lo".

Trưa 28/6/2010, trong bữa nhậu Mạo tâm tình với Dương chuyện vợ mới cưới không biết làm việc gì. Dương bảo thấy bạn có vẻ buồn chán, hai người ngồi lai rai khá lâu, uống khá nhiều. Tối hôm đó, sau bữa ăn cơm, Dương nằm trên giường xem tivi thì Mạo lại sang rủ đi uống rượu. Cả hai cầm chiếu, xách can rượu ra cánh đồng.

Dương cho biết, lúc chếnh choáng say anh ta nghe Mạo nói muốn nhờ viện trợ để có cớ ly hôn. "Không hiểu sao lúc đó em lại gật đầu đồng ý, chắc do say rượu quá, không biết gì nữa", Dương bảo.

Theo kế hoạch, khi tivi chiếu WorldCup, Mạo và Dương cùng sang nhà láng giềng xem. Trong lúc Mạo vờ ngủ lại tại đây, Dương lấy chìa khóa về nhà Mạo mở cửa và hiếp dâm vợ của anh ta... Ít phút sau, Mạo trở về để bắt quả tang...

Dương bảo sau đêm hôm đó thấy mắc cỡ với gia đình, láng giềng nên vứt sim điện thoại, bỏ vào miền Nam cắt đứt giao thông. "Suốt một năm, em không dám gọi điện về nhà. Khoảng tháng 6/2011, em gọi điện về cho mẹ thì biết tin công an đang tìm. Em hứa sẽ về tự thú và nhận tội", Dương nhớ lại.

Biết con đang làm việc ở miền Nam, mẹ Dương sau đó vào thăm và khích lệ trở về. Hai mẹ con chuẩn bị đi thì nhận tin bố ở nhà bị tai nạn, xuất huyết não. Dương bảo sợ bố hay tin anh ta bị bắt sẽ lâm bệnh nặng hơn nên không về, đưa tiền cho mẹ và hẹn Tết sẽ ra tự thú.

Đầu năm 2013, Dương gọi điện cho mẹ thông tin đang trên đường ra Bắc. Dương yêu cô gái ở Thanh Hóa, trước khi tự thú muốn kể mọi chuyện với cô này. "Nghe xong, cô ấy chỉ lặng im, khích lệ em về nhà chấp hành luật pháp", Dương tâm tình.

Nghi can cưỡng hiếp 29 tuổi cho hay, biết vợ của Mạo sau vụ việc trên bị chồng đuổi ra khỏi nhà, ly dị nên trầm cảm nặng, anh ta càng thống khổ và dằn vặt nhiều hơn. "Tôi biết mình đã mang tội lớn, sẵn sàng chịu nghĩa vụ trước pháp luật, chỉ mong cô ấy sớm khỏi", Dương thở dài, cúi gằm mặt.

Ngồi nghe con trai nói chuyện, mẹ Dương tiếp lời cho hay đã đến nhà vợ cũ của Mạo để nói chuyện, mong được tha lỗi, nhờ khi vụ án xét xử thì "có đôi lời nói đỡ cho" Dương.

Ông Nguyễn Văn Tình (công an viên xóm Sen 2) cho biết, trong thời gian làm việc với cơ quan điều tra, Dương có thái độ hợp tác tốt. Cả Dương và Mạo đều bị khởi tố về tội Hiếp dâm.

Nguyên Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét