Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Chồng giết hại vợ: thảm kịch từ hôn nhân trẻ thơ

ke toan excel,benh viem xoang,viem mui di ung

dù rằng đã có vợ con nhưng Trương Phước Thịnh chỉ mới hơn hai mươi tuổi đầu nên vẫn la cà chơi bời ở các quán game.

Người vợ trẻ khuyên can không được, bực mình nên dọa li dị khiến hắn lại nghi vợ muốn đi với người đàn ông khác. Tối hôm ấy, đi làm về không thấy vợ ở nhà, Thịnh đinh ninh vợ đang đi bắt nhân tình. Khi vợ về, cơn cuồng ghen bùng lên, trong lúc cãi vã hắn đã ra tay bóp cổ vợ cho tới chết. Sau khi hai lần tự vẫn bất thành hắn đã gọi điện cho mẹ vợ thông tin tin dữ rồi ngồi bên xác vợ chờ công an đến dẫn đi.

Cuộc hôn nhân hấp tấp

Chúng tôi tìm về ấp 1 (xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai), ngôi nhà nhỏ của người đàn bà đoản mệnh nằm trong con hẻm mấy hiện tại đã trở nên tâm điểm của những lời bàn tán. Từ đầu ngõ đã nghe tiếng mõ cứ vang lên từng nhịp miên man cầu cho vong hồn người chết siêu thăng, càng làm cho không khí dâu bể, não nùng. Một người nhà cho biết, Trương Phước Thịnh (23 tuổi, Sóc Trăng) và Lê Thị Bích Ngân (21 tuổi, Đồng Nai) cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Để tiện cho việc làm ăn sinh sống, sau khi cưới, Thịnh đã về ở rể tại nhà của Ngân. Do cả hai mới đi làm mướn nhân chưa có vốn tích lũy nên được mẹ của cô dâu nhường nhà cho. ban sơ, cả hai vợ chồng đều rất đỗi xót thương nhau, lo làm lo ăn nên gia đình đằng vợ rất ưng ý. Mấy ngờ đâu rằng, ông con rể "hiền như cục đất" bỗng một ngày thành sát thủ đoạt mạng vợ.

Bà Trương Thị Tân (mẹ ruột của nạn nhân) mấy bữa nay gần như đã cạn nước mắt vì khóc con. Tiếp chúng tôi với vẻ mặt xanh mét, đôi mắt đỏ hoe, bà kể về sự ra đi quá đột ngột của đứa con gái. "cảnh ngộ của tôi vốn đã nhiều trái ngang, khi hai đứa con chưa kịp lớn thì ba chúng mất sau một cơn bạo bệnh. Chồng mất sớm, tôi một mình phải xuôi ngược, xoay trở nuôi con. Đến khi chúng yên bề thất gia, tôi đã mừng vì mình đã thực hành được nghĩa vụ làm mẹ. Khi con Ngân lấy chồng, thấy cảnh ngộ của chúng cũng khó khăn nên tôi về sống chung với thằng con trai, nhường lại căn nhà cho hai đứa nó. Tôi cũng không ngờ thằng Thịnh lại nhẫn tâm giết vợ như vậy", bà Tân uất nghẹn nói.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét