Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Người vợ giết chồng bằng 15 nhát rìu

ke toan excel,Hinh nen dep,benh viem xoang,viem mui di ung

Giờ, tôi đã xác định, phần đời còn lại tôi sẽ sống trong trại giam, dù có được về với từng lớp đi chăng nữa thì tôi cũng xin được sống thác nơi này, để không đối diện với thực tiễn là những lời thị phi ác ý, nhất là với chính những đứa con chính tôi đã dứt ruột đẻ ra.

An ninh hình sự cập nhật liên tiếp thảy các ngày trong tuần

Người chồng khát con trai "chống gậy"

Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo của huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Tuổi thơ của tôi đã sang trọng rất nhiều vỡ vạc, mất mát khi bác mẹ chia tay nhau, tôi sống trong thiếu thốn cả vật chất lẫn ý thức. Đến năm 1982, tôi lập gia đình khi vừa tròn 19 tuổi. Người đàn ông mà tôi nguyện gắn bó suốt đời là anh Nguyễn Quốc Ngạn, nhiều hơn tôi đến 9 tuổi. Đó là một cuộc hôn nhân không tình, thấy đủ tin cẩn thì cưới, với lại thời bấy giờ, bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy, gái đến tuổi trưởng thành thường được bố mẹ chọn chỗ để gả. Nói như thế không có tức thị gần 30 năm chung sống với nhau, chúng tôi không hạnh phúc. trái lại, tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, hai vợ chồng vẫn ăn ở, chiều chuộng nhau cũng chẳng khác gì những cặp vợ chồng đã "thề non hẹn biển".

Năm 1983, tôi sinh con gái đầu lòng, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội. Hồi đó, cuộc sống vợ chồng cũng không mấy là khá giả, tôi lấy chồng sớm nên ở nhà làm đồng, còn chồng xin đi làm được tại một công ty gạch ở trên tỉnh thành Vinh. Vài năm sau, kinh tế của vợ chồng cũng dần ổn định và có của ăn của để.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét