Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Năm 1988, tôi lại tiếp kiến sinh thêm một cô con gái thứ 2

ke toan excel,Hinh nen dep,benh viem xoang,viem mui di ung

Những tưởng cuộc sống có bát cơm ăn, có tiếng cười của trẻ nhỏ trong nhà đã là viên mãn, thế nhưng bản thân tôi không ngờ rằng, khi cô con gái thứ hai chào đời cũng là lúc tình cảm vợ chồng bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt chỉ vì Ngạn thích con trai hơn con gái.

Chồng tôi lúc đầu còn giữ kẽ, nhưng khi thấy đứa thứ hai vẫn là gái, anh ấy đã tuyên bố thẳng thừng là muốn có thằng cu để nối dõi tông đường, "chống gậy" và thờ cúng ông cha. Sau những lần bị bạn bè châm chọc, về nhà Ngạn ép vợ phải sinh bằng được con trai cho bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên, đến lần sinh thứ ba tôi vẫn cho ra đời một công chúa nữa. Chồng tôi từ ngó trở nên chán nản rồi sinh ra rượu chè, cờ bạc và thậm chí là bê tha công việc nên đã bị xí nghiệp gạch nơi anh đang công tác đuổi viêc. Dù không đồng tình với hành động của chồng, nhưng để gia đình yên ấm, tôi vẫn nín nhịn, ngon ngọt dỗ dành.

Từ khi tôi chuyển sang chạy chợ buôn bán tôm cá thì chồng cùng phụ giúp chở hàng, nên cuộc sống vợ chồng cũng bớt đi được nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Đến năm 1996, hai vợ chồng quyết tâm thử vận may lần nữa, nhưng kết cục là vẫn thêm một "hoàn châu cách cách" ra đời. Sau khi sinh cô con gái thứ 4, cuộc sống gia đình địa ngục bắt đầu giáng xuống đời tôi. Mặc cho con còn đỏ hỏn, Ngạn bỏ 4 mẹ con tôi ở lại với nhau rồi bắt xe vào Đắk Lắk, mãi đến 3 năm sau mới trở về.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét