Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Bảo vệ bị lâm tặc chém mọi rợ, cán bộ nhạt nhẽo?

ke toan excel,Hinh nen dep,benh viem xoang,viem mui di ung

Khoảng 20 lâm tặc với dao rựa đã chém man rợ một bảo vệ vì bị khước từ cho tải gỗ lậu qua chốt. Sau khi thoát nạn, dù máu chảy dầm dề với hàng chục vết thương, nhưng nạn nhân vẫn phải ngồi tường trình sự việc cho cán bộ biên phòng rồi mới được chở đi cấp cứu.

Tường trình của nạn nhân

Nạn nhân là anh Phạm Đình Khánh (32 tuổi, trú tại TP.Kon Tum, là bảo vệ tại Công ty Đoàn Kết - đang khai khẩn trồng caosu tại xã Mo Rai, Sa Thầy, Kon Tum).

Hiện, anh Khánh đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 211 (Gia Lai) với 5 nhát chém sâu trên đầu phải khâu 20 mũi; lưng bị 5 nhát sống rựa đập vào; chân phải bị chém gãy xương mắt cá, phải khâu 5 mũi; tay bị hai nhát chém.

PV đã gặp trực tiếp nạn nhân khi sức khỏe anh Khánh đã dần ổn định và nghe tường trình lại vụ việc.

Anh Khánh cho biết: Vào 19h tối 7/3, tôi đang tắm sau dãy nhà tập thể điểm Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (thôn 9, xã Mo Rai) thì có 1 người chạy ra sau xin tải 6 khối gỗ đi, nhưng tôi không đồng ý. Khoảng 16h ngày 9/3, tôi đi tuần về và vào phòng khóa cửa thì thấy chính đối tượng đó kéo 20 người nữa xuống, mang theo một bao rựa, nói ra đây làm việc tí.

Tôi nói mới đi tuần về, phải tắm rửa để tối đi tuần nữa, ngày mai nói chuyện. Vậy là, chúng đạp cửa xông vào, dùng rựa chém tôi rồi kéo ra hiên tấn công tiếp. Khi thấy những người xung quanh nhìn, chúng nói: “Ai nói ra một lời tao cắt lưỡi, coi như không biết gì!”.

Sau đó, chúng kéo tôi ra rừng hoang ngoài đảo hướng hồ thủy điện Sê San 3A. Tôi nói không đi thì chúng lấy bao trùm lại và dùng thuyền máy chở ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét