Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Chập nhằm hỏi béng việc đả an que Hóa đương điều tra khảo người cù phim và tặng rằng nhiều ý tụi xấu

ke toan excel,benh viem xoang,viem mui di ung


LS. trằn ách Triển tặng rằng, người dân lắm quyền thâu thập chứng cớ,

những lôi cuốn đề pa đả khai cụm từ người đua hành ta đả mùa. bởi thế, người dân lắm quyền cù phim, chụp hình. đấy là quyền cụm từ đả dân.

Trên lối cũng giò lắm bể cù phim chụp hình. trong suốt luật cũng giò lắm quy toan cấm cù phim chụp hình chập tông cỗ đả chức đua hành ta công vụ. nên, việc quay phim chẳng có gì sai trái cả. Thậm chí cần phải cảm ơn, khuyến hích người dân làm việc đó.

Nếu chứng cứ đó biểu hiện điều sai trái, cơ quan chức năng sẽ phải xem xét. Chứng cứ, vấn đề nào mà người dân chưa hiểu, cần giải thích cho dân. Còn nếu, người bị quay clip làm đúng, cơ quan công quyền cũng trả lời lại cho người dân hiểu.

"Không thể nên mà cơ quan nhà nước lại bay điều buông, xử lý người dân đặt. Việc người dân làm như nắm là hoàn toàn đúng pháp luật". - Luật sư Trần Đình Triển nhấn mạnh.

Luật sư Trịnh can đảm cũng cho rằng, việc quay phim cũng như phát lụi lên mạng Internet người đang thực thi công vụ chẳng có gì là trái pháp luật. Bởi người ta chỉ phản ánh sự việc khách quan, đúng hay sai do cơ quan công quyền xem xét cũng như công luận đánh giá. Chỉ việc phát lụi video clip xâm phạm đời sống riêng tư, nội dung đồi trụy mới bị cấm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét