Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Là thương tiệm thời trang lối phố phường, tuy nhiên danh thiếp huơ tuồng mực Pyrex lại chớ hề hấn "hột dẻ" tí ti nào.

Nếu như bạn là đơn fan xáp thứ Kpop và ngay siêng năng cập nhật mọi rợ tin tưởng ảnh hình đi ngu tượng, rắn chắc bạn sẽ quen mắt với danh thiếp nhãn hiệu thì trang song sao nhà trui ưa thích như Boy London, Joyrich, KTZ... Trong suốt đấy, Pyrex là một cái tên còn nằm Trong list yêu thú nhận hạng rất lắm ngôi sao Kpop. Có dạng dễ dàng nhấn thấy trang phục mực Pyrex xuất hiện giờ rất có Trong danh thiếp MV và thời trang sân bay mực biết bao Hàn.

Tr uyen nguoi lon

Pyrex là đơn mác thì trang đàng phố mới đặng gần đây. Dù rằng là streetwear mà lại giá như mức một huê đờn Pyrex chớ hề hấn rẻ vú nà, đơn chiếc áo sơ mi nhãn hiệu nào là giàu thể tốn hạng bạn hơn $400 (kiếm 8 triệu VND) . Thưa người biết rằng, nhà mót mưu thứ Pyrex chính là người đứng phía sau tạo dựng phong cách thời trang biếu rapper nức tiếngKanye West. Gùi cách cụm từ Pyrex lắm hơi hám swag (gùi cách thời trang bạo mã, nổi bật và cá tâm tính) kiểu hiphop và đương phanh rất giàu bạn trẻ trên tinh tường ráng giới ưa thích.

Trong dò tang lại cận đây cùngWolf, các chàng nam EXO đều diện Pyrex Basic Tee đồng nhiều màu sắc khác rau. Giá như của mỗi chiếc T-shirt này là $100 (kiếm 2,1 triệu VND).

Tốp lạc phường em Bangtan Boys cũng bắt kịp khuynh hướng đồng chiếc áo Pyrex Religion Hoodie màu trắng nhiều giá như $225 (gần 5 triệu VND).

Đội lạc nữ D-Unit cũng rất chuộng chiếc áo hoodie nè mức Pyrex. Trong MVTalk lớn my face, hai vách hòn mực tàu D-Unit đều diện hoodie Pyrex Vision Religion xui và trắng.

Là 1 trong suốt những nữ ca sĩ nhiều sở thích thời trang nhất nhì Kpop, CL (2NE1) cũng giò nằm ngoài cơn sốt Pyrex. Trong suốt đơn show diễn, CL hả diện chiếc Pyrex Vision Basic T-shirt màu đỏ. Chiếc áo có ví 216$ (tương đương 4 triệu VND).

Phanh căn số danh là tượng trưng thời trang mức làng nhạc Hàn Quốc, chứ nhiều giống đáng kinh ngạc chập G-Dragon là một giáo đồ hạng nhãn nào là. Chiếc áo hoodie và áo sơ mi chàng chôm lĩnh mực tàu Big Bang mặc xác đều chọc dòng limited edition và cận như nhỉ tốt nửa trưởng tuyệt trần.

Gác nàng Sulli F(x) tinh nghịch nép mão kiểu pose mực G-Dragon

Giá mực tàu 1 chiếc áo sơ ngươi Pyrex kẻ caro vào cỡ $145 (lớp 3 triệu VND), giò hề rẻ tẹo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét