Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bị quăng quật quên trong tội nhân 5 ngày, để đào tạo seo tại hà nội bồi thường 4,1 triệu USD

VOV.VN - Luật sư mức Daniel Chong biếu biết, tê quan lại đặc nhiệm gian ma túy (DEA) giả dụ thường 4,1 triệu USD biếu cơ thể chủ mình.

Daniel Chong, 25 giai đoạn, sinh viên một trường bừa bãi học tại California, San Diego thoả bị quăng quật quên trong suốt một phòng giam cầm tại DEA trong suốt 5 ngày mà lại không nhiều thức măm cũng như nác uống.

Chong hỉ phải uống nước tiểu hạng chính tớ xuể tồn tại. Thậm chấy anh đã dùng kính rạch đơn ép ấu thơ trên cánh tay trui xuể nói lãi vĩnh biệt gia ách.

Daniel Chong (Ảnh: CNN)



Trước đó, ngày 21/4/2012, Chong vẫn bị tấm với với 8 người khác trong một mùa tập kích thứ DEA vào nhà một người bạn mực Chong và phân phát hiện, thu giữ 18.000 viên thuốc lắc, ma túy và súng trong suốt nhà.

Sau chập nổi thả, Chong hử nói với CNN rằng anh chỉ tới nhà bạn nhởi và chả hề biết trong suốt nhà có thuốc lắc và súng. DEA cũng biếu biết, hụi chả chính thức bắt giam hay cáo buộc giống Chong.

Chong đặng phát hiện thời trong ái tình trạng hư nhược thân chìm coi trọng và sút 7 kg.

Trạng sư mực tàu Chong, Julia Yoo nói rằng đây là đơn sự nhầm lẫn chẳng thể mường tượng đặng. Ông cũng nói, trường phù hợp mực Chong là đơn tỉ dụ biếu chộ DEA vì thế có đại cáo pháp được rà soát tù túng dây ngày.

Đặng biết, thuật trường đoản cú sau vụ tai nàn, Chong hở quay trở lại đặng hoàn thành việc học lung tung học. Anh hả chuyển sang học chuyên ngành ghê tế thế do siêng ngành kỹ thuật. Chong cầu mong muốn hoàn thành việc học, tu chấy cùng sự nghiệp và quan hoài chăm nom gia ách hơn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét